FAFSA ย่อมาจากฟรีขอ Federal Student Aid, และเป็นขั้นตอนแรก ๆ ที่นักเรียนขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านโครงการของรัฐบาลกลาง โปรแกรมนี้สามารถจัดการผ่านทางสำนักการศึกษา

มีใช้ได้เป็นพื้นฐานสี่ประเภทนักเรียนของความช่วยเหลือ : ทุนการศึกษามอบเงินให้กู้ยืมและ – รางวัลการศึกษาการทำงาน มีทุนการศึกษามีเงินที่ได้รับรางวัลไม่ได้จะได้รับเงินกลับ. จะได้รับทุนการศึกษาให้กับนักเรียนตามนักวิชาการกีฬาดนตรีศิลปะหรือสาขาอื่น ๆ Grants ไม่จะต้องจ่ายเงินกลับอย่างใดอย่างหนึ่งและจะได้รับตามความต้องการทางการเงิน เงินให้กู้ยืมจะต้องจ่ายเงินกลับในอัตราดอกเบี้ยที่เฉพาะเจาะจง การทำงานการเรียนรวมไปถึงการชำระเงินให้กับนักเรียนที่ทำงานในมหาวิทยาลัยเพื่อช่วยชำระค่าใช้จ่ายของโรงเรียน

ขั้นตอนแรกที่ใช้สำหรับส่วนมากของโปรแกรมเหล่านี้รวมถึงการกรอกข้อมูลการทำงานกระดาษสำหรับ FAFSA, และนี้สามารถข่มขู่ คุณจะต้องใช้ข้อมูลต่อไปนี้ให้เสร็จสมบูรณ์FAFSA

จำนวนนักศึกษา o การรักษาความปลอดภัยของสังคม

o ใบอนุญาตขับรถของนักเรียน

o นักเรียน W – 2 รูปแบบและบันทึกอื่น ๆ ของเงินรายได้ (รวมทั้งผู้ปกครอง / ผู้ปกครอง W – 2 รูปแบบถ้านักศึกษาจะขึ้นอยู่กับ)

o นักเรียน (และคู่สมรสมาถ้านักเรียนสมรสแล้ว) กลับ Federal ภาษีเงินได้สำหรับปีที่ผ่านมา

o ของบิดา / มารดา / ผู้ปกครองกลับ Federal ภาษีเงินได้สำหรับปีก่อน (ถ้านักเรียนจะขึ้นอยู่กับ)

o นักเรียนไม่ต้องเสียภาษีบันทึกกำไรขาดทุนสำหรับปีก่อนหน้า — ประกันสังคมชั่วคราวให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัว Needy สวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์ทหารผ่านศึกระเบียน

o บัญชีธนาคารของนักเรียนสำหรับปีที่ผ่านมา

ระเบียนข้อมูลธุรกิจจำนองปีก่อนโอของนักศึกษาและการลงทุนทางธุรกิจและฟาร์ม, หุ้นพันธบัตรและมีการบันทึกการลงทุนอื่น ๆ

บัตรนักศึกษาการลงทะเบียนของคนต่างด้าว o (ถ้าไม่ได้ถือสัญชาติอเมริกัน)

สำนักการศึกษาต้องใช้ 1-4 สัปดาห์ในการประมวล FAFSA สำหรับเงินให้สินเชื่อนักศึกษา ความยาวของเวลาในการประมวลผลขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยและมีขนาดของสินค้าที่ค้างส่งใบสมัคร, ฟอร์มค่อนข้างเต็มไปออกอย่างถูกต้องและยังหากเอกสารที่จำเป็นได้รับการติด

แม้คิดว่า FAFSA สามารถข่มขู่ก็เป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญต่อการรับเงินกู้ยืมเรียนของคุณ ถ้าคุณไม่เติมมันออกไปคุณจะไม่ได้รับการรับรองและเงินกู้ของคุณจะถูกปฏิเสธ