จะมีเคยมาเวลาเมื่อเรารู้ว่าจำเป็นต้องใช้ผู้สูงอายุและฉลาดในการสอนและให้คำแนะนำเราได้หรือไม่ ผมหวังเป็นอย่างไม่ จากจุดเริ่มต้นของเวลาที่มีการสอนนั้นก็คือจะถูกต้องสำหรับครูผู้สอน ตำแหน่งงานอื่น ๆ ที่อาจมาทั้งในและนอกรูปแบบกับเศรษฐกิจหรือเวลาขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราจำเป็นต้องเป็นชุมชนหรือประเทศ แต่เราจะเสมอไม่ว่ายุคไม่ต้องการคนที่จะสอนให้เราอ่านเขียนหรือปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่สมบูรณ์ .

เรามักจะได้ยินมันกล่าวว่า"เยาวชนคือการสร้างอนาคต". เราเป็นคนหนุ่มสาวไม่ให้ห่างไกลในอนาคตจะกลายเป็นผู้นำของประเทศของเรา. ระหว่างรุ่นของเราเป็นประธานในอนาคต, ราชการ, สมาชิกวุฒิสภาแพทย์นักกฎหมายและนักวิทยาศาสตร์. เรายังมีอำนาจ . แต่นั่นก็อาจจะมีปัญหาเรายังมีอำนาจและบางส่วนของเราอาจไม่ทราบวิธีการใช้งาน. นั่นคือเหตุผลที่ครูเป็นพื้นฐานเพื่อ. หากไม่มีครูที่จะมีการแสดงผู้นำในอนาคตของโลกวิธีการใช้งาน อำนาจที่จะต้องถูกผลักเมื่อไหล่ของเราในจำนวนดังกล่าวเวลาสั้น ๆ ? ผู้นำของวันนี้และยุคนี้จะขึ้นอยู่กับผู้นำการผลิตของเราในรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย ดังนั้นจึงเป็นความรับผิดชอบของโลกเพื่อให้แน่ใจว่าทั้งหมดเป็นผู้นำในอนาคตแพทย์นักกฎหมายและนักวิทยาศาสตร์ออกมีแสดงว่าสิ่งที่ทำและวิธีการที่จะทำ

หลังจากที่ทั้งหมดจะพูดและทำอาชีพและสาขาวิชามีความสำคัญและเราในฐานะชุมชน, ต้องการแต่ละและทุกคนที่จะอยู่รอด แต่เมื่อเราได้รับลงไปตรงๆข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอาชีพและสาขาวิชาจะต้องสอน ไม่มีใครเกิดมาที่เคยมีของขวัญของการเป็นวิศวกรไฟฟ้าอัตโนมัติหรือนักวิทยาศาสตร์จรวด ทักษะและความต้องการของปัญญาของเราที่จะท้าทายและมุ่งเน้นไปที่สำคัญของทางเลือกของเราเพื่อให้มีอาชีพของเราเอง เราจำเป็นต้องได้รับการสอน ในสาระสำคัญโดยไม่ได้ที่สำคัญของการศึกษาทุกสาขาวิชาอื่น ๆ จะไม่มีอยู่