เป็นเพลงพื้นหลังเป็นประโยชน์หรือเป็นอันตรายระหว่างการศึกษา? ระบุว่าประมาณ 75% ของนักเรียนฟังเพลงในขณะที่พวกเขาทำบ้านของพวกเขาเราควรจะหา

มันเป็นธรรมชาติเพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ เราเกิดอยากรู้อยากเห็นและความกระตือรือร้นที่จะได้รับความรู้ใหม่เพื่อให้ความรู้สึกของโลกที่เราอาศัยอยู่ในและได้รับความเข้าใจของเราที่เพิ่มขึ้นของตนเอง รุ่นใหม่นี้มีผลการเรียนรู้และประสบความสำเร็จในการเจริญเติบโตในตนเองและความภาคภูมิใจในตนเอง

มนุษย์แสวงหาความภาคภูมิใจในตนเองและความสุขมากกว่าอะไรอื่น ๆ (อริสโตเติล)

รูปแบบของผู้เรียนมีความสุขด้วยตัวเองแรง, สามารถรบกวนจากความเครียดและอารมณ์เชิงลบ อารมณ์น้อยเป็นกัปตันของชีวิตของเราและเราเชื่อฟังปฏิบัติตามพวกเขาโดยไม่ทราบว่ามัน (Vincent Van Gogh)

ความเครียดเกิดขึ้นเมื่อมีการรับรู้ที่ท้าทายให้มากกว่าทักษะของเรา ความเครียดสามารถจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับวิธีที่เราจัดการกับมัน ความเครียดที่ดีทำให้เกิดการกวดขันของความสนใจ, ความเครียดที่ไม่ดีทำให้มุ่งเน้นผลเชิงลบ ความเครียดไม่ดีสามารถรบกวนการทำงานของสมองทำให้วงจรการเรียนรู้ที่ยากขึ้น การเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาที่เกิดจากความเครียดรวมถึงการเพิ่มขึ้นของอัตราชีพจรความดันโลหิตและอุณหภูมิของร่างกาย ความเครียดอย่างรุนแรงอาจทำให้เกิดน้ำตา, ปวดศีรษะและแผล สรุปแล้วความเครียดสามารถเกิดผลเสียต่อการเรียนรู้ เมื่อผมให้นักเรียนเหล่านั้นได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ส่วนใหญ่เน้นมือเพิ่มขึ้น

ดนตรีเป็นรูปแบบศิลปะที่เกี่ยวข้องกับการแสดงอารมณ์ผ่านเสียงกลางของ สามารถมีทางกายภาพผลกระทบต่อเราเพราะมันมีการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับอารมณ์ความรู้สึกอาจจะมากยิ่งขึ้นเพื่อกว่าธรรมชาติที่เป็นนามธรรมของคำ จำนวนเหตุผลหนึ่งที่คนฟังเพลงจะเป็นผู้ดูแลสภาพจิตใจของพวกเขา ในความรู้สึกจริงมาก, เพลงเรามีตัวเชื่อมต่อภายในของเรา

ศึกษาจำนวนมากออกจากเราไม่ต้องสงสัยเลยว่าดนตรีจะมีผลต่อระดับอารมณ์ของเรารัฐและความเครียด ในความเป็นจริงอย่างมากของงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้ในการฟังเพลงในสถานการณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยกู้คืนอัตราและเหนี่ยวนำให้เกิดสรีรวิทยาต้องการ (โดยปกติจะลด) ของอัตราการเต้นของหัวใจความดันโลหิตและอุณหภูมิร่างกาย ใช้การแทรกแซงของดนตรีเป็นองค์ประกอบในทางการแพทย์เป็นพื้นที่ตัวอย่างของการเชื่อมต่อเรื่องความคิดสร้างสรรค์ระหว่าง ผมเปิดโลกทัศน์ในเรื่องมากขึ้นในทีมงานของฉันนี้ PD หน่วยการเรียนรู้ข้ามทางวินัยและความคิดสร้างสรรค์

นวัตกรรมยอดเยี่ยมและความคิดใหม่ ๆ เกิดจากการเชื่อมต่อข้ามทางวินัย (Kozumi)

เพลงจะช่วยหรือขัดขวางการศึกษา? ประการแรกก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่งานคือ ยากขึ้นความท้าทายความคิดน่าจะเพลงพื้นหลังมากขึ้นนั้นเป็นปัญหาต่อกระบวนการเรียนรู้ สำหรับงานที่ท้าทายการเรียนรู้น้อย, เพลงอย่างมากสามารถให้ความช่วยเหลือในการให้การกระตุ้นเร้าอารมณ์ภายนอกและสภาพการเรียนรู้ในเชิงบวก ประการที่สองก็ขึ้นอยู่กับลักษณะของเพลงช่วงเวลาที่เราจะมาถึงในและประการที่สามก็ขึ้นอยู่กับประเภทบุคลิกภาพ Extroverts สนุกและมักจะต้องมีการกระตุ้นจากภายนอกมากกว่า introverts,และมีแนวโน้มที่จะจัดการกับเสียงรบกวนได้ดีกว่า introverts

อะไรคือลักษณะของเพลงที่ช่วยหรือทำลายการศึกษา?

จังหวะ
จังหวะที่แนะนำสำหรับเพลงพื้นหลังในช่วง 70 -110 ครั้งต่อนาที, เล็กน้อยเร็วกว่าการเต้นของหัวใจที่เหลือ. เพลงที่ tempi รวดเร็ว exerts โหลดความรู้ความเข้าใจมากขึ้น (เรียกร้องความสนใจมากขึ้น) เนื่องจากสมองของเราจะดำเนินกิจกรรมทางดนตรีมากขึ้นต่อวินาที เพลงเร็วนอกจากนี้ยังเพิ่มการเต้นของหัวใจซึ่งเป็นทำไมโรงยิมใช้บางประเภทเพลงกับโปรแกรมออกกำลังกายของพวกเขา เพลงช้ามากช่วยลดการเต้นของหัวใจการสร้างจุดประสงค์ของรัฐที่อาจจะผ่อนคลายด้วยการศึกษาสำหรับ

ระดับเสียง
ซึ่งเป็นเพลงเสียงดังมากหรือ exerts แรงโหลดความรู้ความเข้าใจมากขึ้นซึ่งจะทำให้ความเข้มข้นของยากขึ้น. เพลงที่อ่อนเกินไปนอกจากนี้ยังสามารถเกิดการระคายเคืองหากเราพบว่าเราจะทำให้เครียดที่จะฟัง. เพลงพร้อมฉับพลันแบบไดนามิก (ระดับเสียง) การเปลี่ยนแปลงนี้ยังไม่เหมาะสมระดับเสียงเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่จะต้องมีการปานกลางต่ำและมีความสม่ำเสมอ

Tonality
สำหรับหัวข้อนี้, tonality หมายถึงไม่ว่าจะเป็นเพลงในคีย์หลักหรือรอง. เพลงที่เขียนในคีย์หลักโดยทั่วไปมีตัวละครมีความสุขในขณะที่รายย่อยเศร้า หนึ่งไม่จำเป็นต้องมีความคุ้นเคยกับศัพท์แสงเพลงนี้แม้เด็กเล็กจะมีประสิทธิภาพมากที่การเลือกเพลง tonality ของ ตัวอย่างเช่นกระพริบตากระพริบตาลิตเติ้ลสตาร์อยู่ในคีย์หลักในขณะที่มีนาคมงานศพจะอยู่ในคีย์ย่อย การเลือกเพลงที่เขียนในคีย์หลักและในจังหวะที่เหมาะสมที่ดีที่สุดสำหรับวัตถุประสงค์การศึกษาถึงแม้ว่าหลายคนคิดว่ารายย่อยที่สำคัญดนตรียังใช้งานได้เร็วขึ้นเล็กน้อย ทั้งนี้เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะดนตรี — โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างจังหวะและ tonality, การสร้างเกณฑ์ที่เร้าอารมณ์ที่แตกต่างกัน

เนื้อเพลง
คนหนุ่มสาวจำนวนมากมีรายการละครฟังเพลงเท่านั้นซึ่งก็คือเพลงที่มีคำ เป็นนักร้องด้านเสียสมาธิมากที่สุดของการฟังดนตรีพื้นหลังเพราะพวกเขาแข่งขันกับภูมิภาคสมองภาษาเดียวกันกระบวนการที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการศึกษาพบว่าเสียสมาธิเพลงพื้นหลังมากที่สุดต่อ SE เป็นเสียงเพลงที่คุ้นเคยและรู้จักกันอย่างรวดเร็วโดยเลือกและชอบโดยผู้ฟัง

ดังนั้นจึงไม่เกี่ยวกับประเภทของเพลงไม่ว่าจะเป็นคลาสสิก, แจ๊สป๊อปหรือร็อค แต่ลักษณะดนตรีโดยธรรมชาติที่มีผลต่อความพร้อมของเราอารมณ์และการเรียนรู้ เหล่านี้ลักษณะรวมถึงจังหวะ (ชนะความเร็วของ), ปริมาณ, tonality (รายใหญ่หรือรายย่อย) และหรือไม่ดนตรีเป็นเครื่องมือหรือมีคำ แน่นอนมีลักษณะดนตรีที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมรวมทั้งพื้นผิวช่วงที่ไพเราะและความซับซ้อนของจังหวะมี แต่นี้นอกเหนือขอบเขตของงานนำเสนอนักเรียนทั่วไป ยังคงมีมากเรายังไม่ทราบเกี่ยวกับผลกระทบของการฟังเพลงที่มีต่อพฤติกรรมและ fMRI สแกนจะทำประโยชน์มากในการใช้ความเข้าใจของเรา

หากเพลงพื้นหลังจะให้ความช่วยเหลือกระบวนการเรียนรู้เราต้องช่วยให้นักเรียนเข้าใจว่าหากพวกเขาจะเลือกเล่นเพลงพื้นหลังในระหว่างการบ้านยังคงมีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อประกอบในระยะเวลาของการเรียนรู้อย่างยั่งยืน ถ้าเพลงสามารถช่วยรักษาสภาพการเรียนรู้แล้วเร้าอารมณ์ดีและสุขภาพที่ดี แต่ไม่เกี่ยวกับความบันเทิงและไม่เพลงทั้งหมดมีความเหมาะสม

ร่างกายที่ใหญ่ที่สุดของเพลงด้วย

•จังหวะปานกลาง
•สอดคล้องระดับเสียง
•เย็นสบายอารมณ์
• tonality สำคัญ
•เครื่องมือ

เป็นเพลงจากงวดบาร็อคและคลาสสิก

เหมาะกับเพลงสไตล์บาร็อครวมถึงองค์ประกอบโดย Bach, Handel, Vivaldi และ Pachelbel, และดนตรีคลาสสิกที่เหมาะสมรวมถึงการเลือกจาก Haydn, Mozart และ Boccherini ผมได้รวบรวม 10 ชั่วโมง mp3 รายการสำหรับโรงเรียนและบุคคลทั่วไป แต่ละชิ้นที่ถูกตรวจสอบและคัดเลือกบุคคลตามเกณฑ์ดังกล่าวข้างต้น ติดต่อฉันหากคุณต้องการเช่นนี้ส่งถึงคุณ

คนที่ชอบเรียนกับเพลงพื้นหลังได้พบบางส่วนของผลประโยชน์ดังต่อไปนี้

•เพราะปิดตัวเองออกจากสิ่งรบกวนสมาธิ
•ฉันจะได้รับการแช่ในโลกส่วนตัวของฉันและกลายเป็นมีประสิทธิผลมากขึ้น
•มันทำให้ฉันอยู่ในกรอบที่ดีของจิตใจและอารมณ์ดีขึ้น
•มันทำให้ฉันรู้สึกทั่วไปของดีเป็น
•เพราะฉันสงบก่อนงานใหญ่และสำคัญสำหรับฉันอยู่อีกต่อไป
•มันทำให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว
•มันช่วยให้ผมสามารถทำงานได้เร็วขึ้น
•เพราะความดีสำหรับงานการบ้านซ้ำ
•ช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์ของฉัน
•มันทำให้การเรียนสนุกมากขึ้น

โดยสรุปการใช้เพลงประกอบการศึกษาเป็นสิ่งที่ส่วนบุคคล มีความเหมาะสมเป็นสิ่งที่หนึ่งไม่จำเป็นต้องไปอีก สำหรับบันทึกนี้ผู้เขียนคิดว่ามันยากมากที่จะมีสมาธิในการอ่านหรือเขียนกับเพลงใน