ในปี 2007, เพลงกรรมการและ Conductor Lawrence Isaacson ได้รับการยอมรับในภายหลังต้องนำเพลงเกี่ยวกับวงดนตรีคุณภาพเพื่อ Massachusetts Neponset วัลเล่ย์พื้นที่และปี, Neponset วัลเล่ย์ Philharmonic Orchestra (NVPO) มีการเปิดตัวของ 50 นักดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ต NVPO ดำเนินการเกี่ยวกับการสถาปนาสำหรับกลุ่มออกขายของลูกค้าดนตรีคลาสสิกที่คนรักชาติ Placein Foxboro, Massachusetts เมื่ออาทิตย์ 5 ตุลาคม

400 บุคคลทั่วไปเข้าร่วมพรีเมียร์ NVPO ได้รับการรักษาให้ชิ้นที่คุ้นเคยและจากที่ผมนั่งมันเป็นที่เห็นได้ชัดว่าผู้ชมจะได้ตื่นเต้นที่จะได้ส่วนหนึ่งของการแสดงตัวครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่นี้

สามชิ้นดำเนินการโดย NVPO มี Impressario Overture k. 486 โดย Wolfgang Amadeus Mozart, Concerto สำหรับไวโอลินใน E ผู้เยาว์โดย Felix Mendelssohn กับ Markus Placci, ผู้บรรเลงเดี่ยวไวโอลีนและไม่ Symphony 5 ใน C เล็กน้อยโดย Ludwig Van Beethoven

Markus Placci, 27, เป็นผู้บรรเลงเดี่ยวชั้นนำของ NVPO สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของ NVPO และประสิทธิภาพการทำงานของ Placci เป็นตัวเอกยาวนานเกือบ 30 นาที, Mendelssohn 's Concerto สำหรับไวโอลินใน E น้อยได้ดำเนินการด้วยความแม่นยำโดย Placci และผู้ชมได้ entranced

หลังจากนั้นไม่นานประสิทธิภาพ Placci กับ NVPO ผมก็มีสิทธิ์ที่ดีในการสัมภาษณ์เขา ตอบกลับ Markus Placci ของถูกตรงไปตรง, enlightening, การศึกษาและหลงใหลข้างต้นทั้งหมด

Markus Placci เกิดในโบลซาโน, อิตาลี, และเติบโตขึ้นในโบโลญญา Markus พ่อแม่เคยทำงานอยู่ทั้งในโบโลญญา Symphony ที่บิดาของเขาและเขาเล่นแตรแม่เชลโล่ การเจริญเติบโตทางด้านดนตรีของโลกก็ symphonies ที่ดีที่สุดคือไม่น่าแปลกใจที่ Markus จะมีพรสวรรค์และมีความสามารถเป็นนักไวโอลินตัวของเขาเองเข้าร่วมของบางโรงเรียนที่ดีที่สุด, รายได้ทุนการศึกษาและ accolades และของโลกที่มีประสิทธิภาพ

Betsy : Markus, คุณขณะนี้อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาหรือในต่างประเทศ

Markus : ฉันว่าฉันได้พักอยู่ที่นี่ 50% และ 50% ในอิตาลี – ยุโรปไม่กี่ปีที่ผ่านมา …
Betsy : คุณเลือกที่จะทำชิ้น Mendelssohn หรือไม่ LawrenceIsaacson วิธีคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเฉพาะ?

Markus : ฉันถูกถามโดยเฉพาะในการเล่น Mendelssohn สำหรับคอนเสิร์ตการสถาปนาของพวกเขาและแน่นอนฉันมีความสุขมากที่จะพูดใช่, เพราะผมรักชิ้นและฉันมีความสุขเป็นส่วนหนึ่งของ"ครั้งแรก"ของวงดนตรีนี้

Betsy : ชิ้นนี้ไม่ได้มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับคุณ

Markus : ดี, Mendelssohn (ผมคิดว่ามันเหมือนกันสำหรับ violinists ส่วนใหญ่) น่าจะ Concerto ไวโอลินแรกที่ผมได้ยินเมื่อผมยังเป็นเด็กและผมก็แค่เริ่มต้นเข้าสู่"โลกไวโอลีน" ดังนั้นเพื่อฉัน, ชนิดของมันหมายถึงทุกอย่างที่จะทำอย่างไรกับช่วงเวลาของชีวิต violinistic … วิญญาณของฉันที่สนุกสนานของ, ทำนองของมันที่ติดกับคุณจากการฟังครั้งแรกสำหรับส่วนที่เหลือในชีวิตของคุณ … จริงๆกลับมา ภาพที่ฉันได้ของตัวเองเป็นเด็กกับไวโอลินขนาดของฉันครึ่งหนึ่งในห้องของฉัน ผมจำได้ว่าผมยังใช้ในการเล่นซีดีในเวลากลางคืนก่อ​​นเข้านอนและบางครั้งฉันจะหลับไปฟัง 2 สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อการเคลื่อนไหว

Betsy : คุณมีความคิดส่วนบุคคลใด ๆ เกี่ยวกับชิ้นนี้หรือไม่

Markus : แน่นอน, โตขึ้นคุณจะเริ่มต้นการเรียนรู้ Concerto, คุณได้รับรู้ประวัติศาสตร์ของชิ้น, และชนิดของมันนัดคุณด้วยเหตุผลมากขึ้นด้วยซ้ำไปว่าไปไกลกว่าความงามที่เห็นได้ชัดและมีความสมบูรณ์แบบ amazes ฉันมากที่สุดเกี่ยวกับ MendelssohnConcerto คือจำนวนเงินของนวัตกรรมก็มาถึงรายการละครอะไร; ไวโอลินเดี่ยวจะเริ่มเล่นแล้วในแถบที่สองแทนการรอคอยสำหรับวงดนตรีที่นำเสนอชุดรูปแบบครั้งแรกที่มันได้มีมาตลอดทำมาก่อน

Mendelssohn ตัวเอง wrote cadenza ในขณะที่ขึ้นไปยังจุดที่มันถูกใช้ร่วมกันสำหรับผู้บรรเลงเดี่ยวเพื่อกลอนสดมันในจุด; สามการเคลื่อนไหวมีการเชื่อมโยงทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อหลีกเลี่ยงการปฏิบัติทั่วไปของผู้ชมตบมือหนึ่งครั้งระหว่างการเคลื่อนไหว … และอื่น ๆ …

ฉันคิดว่าจริงๆได้ไปชม Mendelssohn เพื่อนำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้เป็นรายการละคร — คุณสมบัติที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นโดยนักประพันธ์เพลงตั้งแต่ที่สุด — จึงหนึ่งพบซ้ำแล้วซ้ำอีกใน concertos concertos … ไม่ได้ไวโอลินเพียงอย่างเดียว แต่ concertos เปียโนและอื่น ๆ ผ่านทางนี้ชิ้นเดียว! การปฏิวัติที่แท้จริงของแนวเพลงในความรู้สึก

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่จริงๆ fascinates ฉันเกี่ยวกับ Mendelssohn คือความจริงที่ไม่ว่ากี่ครั้งที่คุณได้ยินมัน, เล่น, และแม้ว่าจะเอาเขา 6 ปีในการเขียนมันก็มักจะรู้สึก"สด"… เขียนในจุดที่ … มันคุณภาพที่ผมเชื่อว่ามีเพียง masterpieces ดี

Betsy : คุณคิดว่ามันเป็นเพราะเหตุใดชิ้นที่ดีสำหรับการปฏิบัติเกี่ยวกับการสถาปนาสำหรับ NVPO?

Markus : มันเป็นสำหรับตรงเหตุผลที่ผมกล่าวถึงข้างต้นสิ่งที่สามารถเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคอนเสิร์ตของวงดนตรีสถาปนาใหม่กว่า Concerto เป็นแบบนี้"ใหม่"และนวัตกรรมในเวลาของตนเองและยังคงนำความรู้สึกของความสุขและความสด ไปยังผู้ชมได้หรือไม่

Betsy : คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการเป็นผู้บรรเลงเดี่ยวครั้งแรกสำหรับการปฏิบัติเกี่ยวกับการสถาปนาของ NVPO?
Markus : อย่างแรกจะได้รับประสบการณ์สนุก! ฉันได้รู้จัก MaestroIsaacson ไม่กี่ปีแล้วและยังเป็นสมาชิกของวงดนตรีจำนวนมากเป็นเพื่อนที่ดีของฉันจากเวลาของการศึกษาอยู่ในเรือนกระจก การเล่นกับเพื่อน ๆ อยู่เสมอพิเศษมากและฉันคิดว่ามันจะนำความรู้สึกพิเศษที่เพิ่มขึ้นด้วยเพลงรักทำให้ประสิทธิภาพการทำงานสนุก

Betsy : คุณมีค่าสำหรับรูปแบบการประพันธ์เพลงหรืองวดใด ๆ

ทำให้ผมเดาได้ว่าเป็นนักดนตรีเรามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าของเราที่เราเป็นคนเช่นกัน : Markus รายการละครเป็นไม่มีที่สิ้นสุดและผมพยายามที่จะสำรวจมันที่สุดที่ฉันสามารถ โดยทั่วไปแล้วผมคิดว่าผมมีแนวโน้มที่จะรักมากที่สุดชิ้นฉันกำลังเล่นในขณะที่เฉพาะเจาะจง … แต่แน่นอนผมมีเอเวอร์กรีนรัก
ฉันรัก Brahms ทั้งหมด ยังไงก็เถอะฉันรู้สึกดีกับการเชื่อมต่อเพลงรัสเซีย (มีระยะเวลาเมื่อฉันเป็น 13 หรือดังนั้นเมื่อฉันจะไม่ฟังอะไรอีก!). ผ่าน Bajdechi ของฉันแฟน, Roxana นักเปียโนที่มาจากโรมาเนีย, ผมเริ่มพบมากขึ้น นักประพันธ์เพลงและอื่น ๆ เช่นยุโรปตะวันออกบาร์ทอค, Janacek.. ฯลฯ และล้มลงลึกในความรักกับพวกเขาเช่นกัน

ฉันคิดว่า Beethoven Concerto ไวโอลินเป็นจักรพรรดิทั้งหมด concertos ไวโอลิน … Bach, ปริญญาโททั้งหมด … และอื่น ๆ … แต่อีกเพียงไม่กี่กล่าวขวัญรู้สึกแปลกให้เพลงจำนวนมากจึงมีมากมาย

Betsy : คุณได้ดำเนินการใด ๆ ในปัจจุบัน / งานร่วมสมัยและคุณสามารถบอกฉันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับเหล่านั้นหรือไม่ ที่จริงผมโชคดีมากที่ Maestro JORDI Cervello', นักแต่งเพลงที่ระบุไว้จากสเปน, ขอให้ผมปฐมทัศน์ของเขาไวโอลินConcerto ในกรุงมาดริดในปี 2005 ที่ Teatro อนุสาวรีย์กับ Maestro Uwe Mund และวงของวิทยุโทรทัศน์ของสเปน ตั้งแต่นั้นมาฉันได้เล่น Concerto ไม่กี่ครั้งและจะเล่นอีกครั้งเร็ว ๆ นี้บาร์เซโลนา (บ้านเกิดของนักแต่งเพลง) ที่มีรส Maestro Marba'และบาร์เซโลน่า Symphony Orchestra

Markus : ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Maestro Cervello'ส่งฉันชิ้นสำหรับไวโอลินและเปียโนที่เรียกว่า"Tre Pensieri"("Three ความคิด"– ดังนั้นก็เกิดขึ้นจริงโดยมี 3 ชิ้น) ที่เขาเขียนและทุ่มเทเพื่อฉัน จะได้รับความรู้สึกที่พิเศษมากสำหรับผมและผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก

นอกจากนี้การเชื่อมต่อกับ Cervello'ฉันไม่เล่นบางเพลงร่วมสมัยโดย J. Adams, E. Rautavaara, และ H. Gorecki, และฉันยังมีโอกาสในขณะที่ BostonConservatory, การเล่นดนตรีของนักเรียนบาง'เพลงซึ่งได้รับการ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

Betsy : Markus, ดำเนินการใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแรงบันดาลใจให้ประพันธ์เฉพาะคุณหรือไม่ มันคืออะไรเกี่ยวกับการทำงานหรือชิ้นที่ระบุว่าจะย้ายของพวกเขา คุณ?

Markus : ตั้งแต่ฉัน premiered Cervello'Concerto, ผมเข้าใจวิธีการที่สำคัญก็คือการจริงรู้แต่งและทำให้เขาใกล้เคียงกับคุณเช่นถ้าเขาอาศัยอยู่ตอนนี้และเขาเป็นเพื่อนของคุณ ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะทำอย่างนั้นให้มากที่สุดและผมก็พยายามที่จะดูองค์ประกอบที่ถูกเขียนบางครั้งศตวรรษที่ผ่านมาเช่นถ้าแต่งมือเพียงพวกเขาให้ฉัน

ดังนั้นเป็นผู้ย้ายคุณกับสิ่งที่พวกเขาพูดหรือบางครั้งโดยเพียงแค่เป็นบุคคลที่พวกเขาจะเพื่อทำชีวิตของนักประพันธ์เพลงและของพวกเขาเพลง> ซึ่งเป็นอะไรอย่างอื่นกว่าคำพูดของพวกเขา

ในการยกตัวอย่างปีที่ผ่านมาผมมีสิทธิ์การครองชีพเดือนในบ้าน Brahms'ใน Baden – Baden ในขณะที่มีผมอ่านเรื่องเกี่ยวกับเขา ในบางครั้งฉันผ่านนาทีดูที่บันไดและคิดว่ามีครั้งหนึ่งเขาได้เดิน … และผมรู้สึกว่าผม"เจอเขา"และกลายเป็นเพื่อนกับเขา ดังนั้นแน่นอนว่าตอนนี้ทุกครั้งที่ผมเล่นดนตรีของเขาก็คือผมจะเป็นเพื่อนเล่นของเพลงของฉัน ก็เป็นถ้าผ่านทางดนตรีของเขาฉันคุยกันได้สำหรับเขาและเป็นสิ่งที่ผมจะย้าย

Betsy : มีการแต่งเพลงหรือชิ้นที่คุณรู้สึกว่าคุณจริงๆติดต่อกับ?

Markus : ฉันฉันเดาแล้วชนิดของการตอบว่า แต่ Brahms Sonata op.78, Beethoven, Brahms และบาร์ทอค Concertos, Sonatas Bach เดี่ยวและ Partitas, และอีกมากมายที่น่าทึ่งชิ้นอื่น ๆ

Betsy : มีการแต่งเพลงร่วมสมัยใด ๆ ที่คุณชอบที่จะทำงานร่วมกับ

Markus : ฉันจะได้รักอย่างแท้จริงให้มีโอกาสได้เฉพาะกับพบปะและพูดคุยกับจี Ligeti แต่น่าเสียดายที่เขาเสียชีวิตเพียง 2 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าเพลงของเขาเป็นอัจฉริยะบริสุทธิ์

Betsy : มีศิลปินที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ นักดนตรี / คุณชอบที่จะทำงานร่วมกับ?

Markus : รายการจะนานเกินไป

Betsy : ซึ่งร่วมสมัย violinists คุณมองขึ้นไปและทำไม

Markus : ผมคิดว่าทุกคนมีบางสิ่งบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงและสวยงามที่จะชื่นชมใน ผมชื่นชมความรอบคอบ FP Zimmerman ของการปรับแต่งและ Gil Shahamความสง่างามและการควบคุม Leonidas Kavakos'และความฉลาดทางดนตรี

Betsy ชนิดไหนทำเพลงที่คุณชอบฟัง?

Markus : ฉัน rediscovering นักร้องอิตาลี / กวีชอบ De Gregori และ De Andre' อย่างจริงจังที่เธอมาเป็นบทกวี

ฉันยังชอบฟัง Sigur Ros — พวกเขากำลังจริงๆแตกต่างจากสิ่งอื่นและฉันคิดว่าเพลงของพวกเขาจริงๆ portrays ที่ดินของตน (ไอซ์แลนด์) ถึงแม้ว่าฉันไม่เคยมีการให้ไอซ์แลนด์อย่างใดผมภาพมันผ่านบางเพลงของพวกเขา ผม bit เช่นใช้ในการดูรัสเซียผ่าน Shostakovich เพลงของและเมื่อฉันแล้วก็ไปเล่นที่นั่นก็คือว่าวิธีการที่เพลงของเขาได้อธิบายไว้ว่า
โดยทั่วไปฉันมักจะชอบบิตของทุกอย่างบางครั้งฉันเพียงแค่ติดค้างอยู่ที่เพลงโด​​ยกลุ่มหรือเพื่อให้โดยไม่จำเป็นต้องรู้ Discography ทั้งหมดของพวกเขา

Betsy : สิ่งที่ได้รับการปฏิบัติที่น่าประทับใจที่สุดของคุณและทำไม?

Markus : ฉันไม่ทราบก็ไม่ถึงฉันจะพูด!

Betsy : เป็นชิ้นส่วนอะไรคุณชอบที่จะดำเนินการ?

Markus : อีกครั้ง, จำนวนมาก … มีเพียงหลาย ๆ ชิ้นยอดเยี่ยม ตอนนี้อาจจะ Shostakovich Violin Concerto 1 และฉันชอบที่จะเริ่มต้นเรียนรู้ Elgar Concerto เช่นกัน

ผมอยากจะขอบคุณสำหรับ Markus Placci อย่างไม่เห็นแก่ตัวให้เวลาและการตอบกลับคิดของเขาตลอดการสัมภาษณ์ Markus เป็นนักไวโอลินที่สวยงามและผมหวังว่าจะได้เห็นและการได้ยินมากขึ้นของการแสดงของเขา

Markus Placci สามารถพบได้ใน Facebook Markus ยังสามารถเข้าถึงได้ทางอีเมล์ที่ : placcimk@yahoo.com

Markus Placci Bio : สรรเสริญการมี"บุคลิกงดงามพลังงานที่ยอดเยี่ยมรวมคำสั่งและรสชาติที่น่าเชื่อมาก"(La Libre Belgique), หนุ่มนักไวโอลิน Markus อิตาลี Placci สามารถเพลิดเพลินกับการเจริญเติบโตชื่อเสียงระดับนานาชาติ หลังจากทำงานในประเทศเยอรมนีเมื่อเร็ว ๆ นี้นักวิจารณ์กล่าวว่า"เป็นความลึกและจินตนาการดนตรีเขาไม่เป็นสองรองไม่มีใคร"(Badener Tagblatt) และยกย่องการเล่นของเขาสำหรับ"ความมีชีวิตชีวาที่จะนำลมหายใจออกไป"ของตนและของตน"นิยายร้องเพลงเหมือนเสียงโรแมนติก"(Badische Neueste Nachrichten)

ผู้ชนะการประกวดอันทรงเกียรติ"การแข่งขัน XXVI Vittorio Veneto"บนลงมติเป็นเอกฉันท์ของคณะกรรมการตัดสินเป็นประธานโดย Maestro Bruno Giuranna, นาย Placci ยังถูกเสนอชื่อ"Best บัณฑิต of the Year"และได้รับรางวัลชนะเลิศ"เทศกาลศิลปะ"

ในประเทศเยอรมนี Placci ได้รับรางวัล"Brahms Preis"และ"Baden – Baden Philarmonie มูลนิธิ – Carl Flesch Preis"ในขณะที่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเขาได้รับรางวัล"Jules C. Reiner ไวโอลินรางวัล"ที่ Tanglewood (พร้อม Concertmaster ถูกในโอกาสต่างๆของ Tanglewood Music Centre Orchestra) และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ"ระหว่างการแข่งขัน Washington 2006"

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเดี่ยวของเขาที่ 13 อายุกับโบโลญญา Symphony, นาย Placci ได้ปฏิบัติงานอย่างกว้างขวางในยุโรปและสหรัฐอเมริกาในสถานที่เช่น Great Philharmonic Hall, Sheremetyev วังและ Glinka Philarmonic ฮอลล์ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย), Kursaal ใน Baden – Baden,Teatro อนุสาวรีย์ในกรุงมาดริด, Pollini หอประชุมในปาโดวา, Teatro Comunale และฮอลล์ใน Bologna Mozart, ศูนย์เคนเนดีในวอชิงตัน, Seully ฮอลล์ในบอสตัน, ฮอลล์ Ozawa ที่ Tanglewood และหอประชุมริชาร์ดในพรินซ์ตัน

ในเดือนกันยายนปี 2005 ร่วมมือกับตัวนำ Uwe Mund และ ORTVE Orchestra (วงของวิทยุโทรทัศน์ของสเปน), โลกนาย Placci premiered กับโห่ร้องที่ดี Violin Concerto เขียนโดยคาตาลันแต่ง JORDI Cervello'คอนเสิร์ตที่ได้ออกอากาศสดจาก Teatro อนุสาวรีย์ในกรุงมาดริดทั้งทางวิทยุและโทรทัศน์แห่งชาติ (Tve2)

ในปี 2007 Cervello'แต่งและทุ่มเทเพื่อเขาเขา"Tre Pensieri"สำหรับไวโอลินและเปียโน
นาย Placci เป็นแขกประจำของหลายอันทรงเกียรติมากที่สุดในประเทศอิตาลีฤดูกาลคอนเสิร์ตในเมืองเช่นมิลาโน (ออเคสตร้าฉัน Pomeriggi Musicali — Societa'Umanitaria), Roma (Radio3 Suite), โบโลญญา (Emilia – Romagna เทศกาล Kaleidos – Accademia Filarmonica Mozart), Asolo (Asolo Musica)ปาโดวา (Amici della Musica di Padova – Orchestra di Padova e – del Veneto), วิเซนซา (Societa'del Quartetto), Trieste (Orchestra ดากล้อง Busoni — Museo Revoltella), Mestre, Bari, ปาเวีย, โตริโน่, นาโปลี ECC …
ในปีที่ผ่านมา Placci ดำเนินการ Maestro A. Trovajoli's Violin Concerto"หุ่น"กับโบโลญญา Symphony ที่มีอยู่ของ Maestro เนื่องในโอกาสงานเลี้ยงเพื่อเป็นเกียรติแก่เขาได้เปิดตัวครั้งแรกกับ FIlarmonici del Comunale di Bologna ของเขาเล่นในโรมาเนียสำหรับ รายการของประเทศในสหภาพยุโรปปี 2007 และเปิด Baden – Baden Philarmonie 2006-07 Season คอนเสิร์ตกับ Brahms Concerto Op 77 ผลงานซึ่งตามมาด้วยคำเชิญโดย Brahms สังคมที่จะใช้ระยะเวลากิตติมศักดิ์ในบ้าน Brahms'

เขายังมีครั้งแรกของเขากับออเคสตร้า dei Pomeriggi Musicali ของมิลานในเค Weill Violin Concerto ภายใต้กระบองของ Maestro H. Schellenberger, Brahms Concerto ดำเนินการใน Great Philharmonic Hall (Shostakovich Hall) ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กร่วมกับวง Dvorak Concerto di Padova e – del Veneto และเล่น Cervello'ที่เทศกาล du Perpignan ในประเทศฝรั่งเศส

เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้รับเชิญไปเล่นในพิธีเปิดงานเลี้ยงของ Mravinsky ระหว่างการแข่งขันและการดำเนินการที่ recitals Glinka Philharmonic ฮอลล์ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กที่ Steinway ฮอลล์ในบอสตันและสำหรับ Musica Insieme (บริษัท MICO) และ Mozart Hall (Accademia Filarmonica Mozart) ใน อิตาลี

ภารกิจในอนาคตรวมถึงการแสดงในสเปนกับบาร์เซโลน่า Symphonyและ Maestro รส Marba ในสหรัฐฯที่มี Neponset Valley Symphony และในประเทศอิตาลี Teatro S. ติคาร์โลวงของนาโปลี, Orchestra del Friuli Venezia Giulia, Haydn Orchestra ใน Bolzanoand Orchestra di Padova e – del Veneto พร้อมทัวร์ในทวีปอเมริกาใต้ ( อาร์เจนตินา, บราซิล, ชิลี, อุรุกวัย) กับ Fortuna เปียโนทรีโอ, ซึ่งตนเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งพร้อมกับเคลีและเอ็ม Carbonara
นาย Placci เข้าร่วมชั้นเรียนปริญญาโทต่างๆที่มีศิลปินเช่นพี Frank, M. Quarta, E. ขวาน, I. Kaler,Ciulei L. , C. Tetzlaff, N. Fischer, R. Kussmaul, E. Tchugajeva

การศึกษาอย่างเป็นทางการของพระองค์เริ่มที่อายุ 10, เมื่อเขาป้อนโบโลญญา Conservatory ที่นี่เขาได้รับรางวัลรางวัล Plata"และจบการศึกษามีผลการเรียนด้านบน,"เกียรตินิยมเหรียญทอง ลบ.ม. Summa"และ"กล่าวถึงเป็นพิเศษของเกียรตินิยม" ต่อมาเมื่อเขาได้ศึกษาใน Lübeck (เยอรมนี) กับ « Ò ¤ ÒÃì Bron และจึงย้ายไปบอสตันจะได้รับการเสนอทุนการศึกษาเต็มรูปแบบเพื่อที่จะศึกษาร่วมกับสาย Zinaida Gilels ที่เมืองบอสตันConservatory, นาย Placci ได้รับรางวัลยัง"ไมเคิลเอ Alaura ทุนการศึกษาและพร้อมด้วยการสนับสนุนทุนของ L. Stoltzman, I. Muresanu, และ L. ช้างเขาจบการศึกษาทั้งในและประกาศนียบัตรบัณฑิตการปฏิบัติงานในเดือนพฤษภาคม 2006 กับศิลปินที่มีชื่อเสียงประกาศนียบัตร

เขาได้รับเชิญให้กลับมาให้ชั้นโทและจึงจะใช้ในตำแหน่ง

นาย Placci ดังต่อไปนี้มีค่าทางจริยธรรมและให้คำแนะนำแก่ดนตรีของ Mela Tenenbaum ในนิวยอร์ก
บุตรชายของสองนักดนตรี, Markus Placci เล่นบน 1871 ไวโอลิน JB Vuillaume สำเนาของ"Alard"Stradivari