ในการเรียนการสอนดนตรีคุณจะไม่สามารถดูการทำงานของผลไม้วันที่ มันจะมองไม่เห็นและยังคงเป็นเช่นนั้นอาจจะยี่สิบปี Jacques Barzun —

การสอนเพลงจริงๆสามารถสนุกและท้าทายให้รางวัล เป็นส่วนใหญ่ครูเพลงที่นั่นเช่นฉันจะติดแท็กเป็นความรักของเราทั้งอาชีพและเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเราเพลงคุณภาพการศึกษาของทั่วโลกในวิธีการใหม่ที่แตกต่างกัน ผมเชื่อว่าเป็นส่วนใหญ่ของเราสอนเพลงเราเห็นไปว่าเราร่วมกับนักศึกษาของเรามีแรงจูงใจเสมอและแรงบันดาลใจในการเรียนรู้และเข้าใจการฟังเพลงแต่ละ

ตนเองแรงจูงใจในการเรียนการสอนดนตรีสามารถฝังรากจากได้หลายอย่าง ครูเพลงอาจได้รับจากนวัตกรรมที่จะช่วยเขาหรือสิ่งที่เธอมีจำนวนมากการให้และการเรียนการสอนดนตรีที่มีประโยชน์ทรัพยากรที่ดี กับชนิดของความสะดวกสบายและความสะดวกเขาหรือเธออาจประสบการณ์ผ่านเทคโนโลยีเหล่านี้ผมมั่นใจว่าว่าเขาหรือเธอจะได้เพลิดเพลินกับการเรียนการสอนดนตรีอยู่ตลอดเวลา

มากับเพลงและนวัตกรรมการเรียนการสอนกลยุทธ์การสร้างสรรค์อาจจะกระตุ้นให้นักเรียน เป็นเค้าจะสนุกกับการเรียนรู้สร้างความเข้าใจและรักเสียงเพลงอย่างเต็มที่รับมากขึ้นและตื่นเต้นมากขึ้นและสนใจเรียนดนตรีหรือเรียนกวดวิชาแต่ละ เมื่อใดก็ตามที่ครูเพลงอย่างพวกเราเห็นนักเรียนของเราสนใจ, จม, มีส่วนร่วมและกระตือรือร้นในกิจกรรมในชั้นเรียนทุกครั้งที่เรามีเรารู้สึกมีแรงจูงใจมากขึ้นและแรงบันดาลใจเพื่อดำเนินการต่อสิ่งที่เราทำ

รายการเพลงและกิจกรรมที่ต้องได้รับการใหม่ที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นที่จะได้รับ'นักศึกษาความสนใจ, ความสนใจและการมีส่วนร่วม บูรณาการการใช้เทคโนโลยีในการเรียนดนตรีประจำวันของพวกเขาสามารถเริ่มต้นที่ดี เนื่องจากนักเรียนของเราในยุคปัจจุบันมีการเปิดรับมากขึ้นในหลากหลายของเทคโนโลยีเช่นการใช้อินเทอร์เน็ต, เว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมและโปรแกรมอื่น ๆ หรือโปรแกรมประยุกต์เกินสุทธิที่เค้าจะเพลิดเพลินไปกับกลยุทธ์ใหม่ของการสอนพวกเขาฟังเพลง

รักในสิ่งที่คุณทำคือการยังคงดีที่สุดกุญแจสู่ความสำเร็จการเรียนการสอนดนตรีและการเติมเต็ม การแสดงนักเรียนของคุณว่าคุณดูแลพวกเขาและพวกเขาคุณค่ามากอาจจะเป็นปัจจัยกระตุ้นที่ดีมาก Simple หมายถึงการชื่นชมและยอมรับกับงานที่ทำได้ดีเป็นวิธีการที่ดีในการทำให้พวกเขารู้สึกมีแรงบันดาลใจและแรงบันดาลใจ ไหล่หนึ่งกรีด'คำพูดของการส่งเสริมการส่งพวกเขาเพียงเล็กน้อยเช่นรางวัลรายการขนาดเล็กและ novelties อื่น ๆ ที่น่าสนใจของพวกเขาและทำให้พวกเขาได้แรงจูงใจหรือแต้มเพิ่ม เมื่อพวกเขาเห็นว่าคุณทำสิ่งเหล่านี้เป็นนิสัยพวกเขาก็จะใช้ประโยชน์จากแรงจูงใจและความรู้สึกตื่นเต้นแต่ละ, สหกรณ์และเอาใจใส่ตลอดเวลา

กับทุกเคล็ดลับที่เรียบง่าย แต่ที่สำคัญเหล่านี้ในการเรียนการสอนดนตรีผมเชื่อว่าเขาจะจำเราเป็นพี่เลี้ยงของพวกเขาก้าวข้ามเพียงครูเพลงของพวกเขา คนที่ดีในการ academe ที่ได้ช่วยพวกเขากลายเป็นบุคคลที่ดีและมีแรงบันดาลใจให้พวกเขานำมาออกที่ดีที่สุดในพวกเขาตลอดเวลา

เมื่อพวกเขาได้สร้าง"ชื่อ"ของตนเองได้ในสักวันหนึ่งพวกเขาได้เลือกและคุณจะเห็นพวกเขาประสบความสำเร็จและมีความสุขผมมั่นใจว่ามันจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขมากขึ้นของความสำเร็จและบรรลุเป้าหมาย ทรูมันจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่สุดที่เรา, ครูเพลงและเคยได้รู้สึก และไม่มีอะไรสามารถชำระคืนคุณด้วยเช่นหรือใบแทนเหล่านั้นจะประสบความสำเร็จ

ดังนั้นขอดำเนินการต่อให้มีความรักและสนุกกับการกอดคือสิ่งที่เราทำตามที่สอนดนตรีแท้จริงของเราสามารถเป็นแรงบันดาลใจและแรงจูงใจเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเราเป็นมืออาชีพและส่วนบุคคลทั้งสอง การเรียนการสอน Happy!

